(DĐDN) Để thu hút khách hàng, hệ thống các siêu thị, cửa hàng cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp giáng sinh như: giảm giá 5-50%, mua hàng tặng quà, bốc thăm trúng thưởng…
Cụ thể, hệ thống Siêu thị Big C từ ngày 16/11 đến ngày 25/12/2012, triển khai 2 chương trình khuyến mại mới là chương trình: Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh và Bùng nổ giá – Mua cực đã áp dụng với hơn 1.000 mặt hàng với mức ưu đãi cực sốc giảm giá từ 5 – 50%.
Chương trình “Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh” mang đến hơn 400 mặt hàng gồm các sản phẩm phục vụ Giáng sinh như: cây thông, ông già Noel, quần áo, mũ, chuông, thiệp Noel.
Chương trình “Bùng nổ giá – Mua cực đã” được Big C đặc biệt thiết kế với hơn 600 mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá từ 5-50% áp dụng cho các mặt hàng như: dầu ăn, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, sữa, ngũ cốc, hóa mỹ phẩm, điện gia dụng, quần áo thời trang... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Tương tự, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim ra thông báo tiếp tục tổ chức khuyến mãi hàng điện máy - kỹ thuật số lớn nhất năm 2011 với tổng số trên 500.000 sản phẩm điện tử gia dụng được tài trợ giá đến 49% từ ngày 9/12/2011 đến 2/1/2012.
Còn tại siêu thị điện máy Topcare, ngoài chương trình giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm siêu thị khách mua hàng còn có cơ hội trúng thưởng các phần quà giá trị. Ví dụ như mua hàng của Topcare cơ hội trúng xe 4 bánh.
Theo ông Vũ Vinh Phú - từ Hội Siêu thị Hà Nội, năm nay sức mua sẽ giảm so với mọi năm do tình hình kinh tế khó khăn, giá nhiều mặt hàng tăng cao hơn. Vì thế, các chương trình khuyến mại lớn được giới kinh doanh tung ra tuy nhiều và khuyến mãi cao, tuy nhiên các cơ quan nhà nước cũng nên quản lý chặt chẽ, cần yêu cầu các đơn vị đăng ký giá ban đầu và giá khuyến mãi rồi kiểm tra để người tiêu dùng được hưởng lợi thực sự từ chương trình khuyến mãi này.
Hà Hằng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét